‘มาร์กี้’ ปัดมีปัญหา ‘บอย’ ไม่จัดปาร์ตี้วันเกิดคู่เหมือนเดิม

มาร์กี้ ราศรี ปัดมีปัญหาบอย ปกรณ์ ไม่จัดปาร์ตี้วันเกิดคู่กันเหมือนปีก่อนๆ แจงแค่เวลาว่างไม่ตรงกัน เล็งจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองแต่ไม่จัดร่วมกับบอยและเป็นงานเล็กๆ ยันไม่คิดจัดงานร่วมกับป๊อก ภัสสรกรณ์ วันแม่แพลนทานข้าวกับแม่-น้อง

เป็นคู่จิ้นในจอที่มีแฟนๆ เหนียวแน่นสำหรับพระนางวิก 3 บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า แต่ดูเหมือนตั้งแต่สาวมาร์กี้ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ก็ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่เจอกันบ่อยเหมือนก่อน แถมแว่วว่างานวันเกิดของทั้งคู่ปีนี้ก็จะไม่จัดด้วยกันทั้งที่ปีก่อนๆ ก็จัดด้วยกันมาตลอด งานนี้หลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะงานวันเกิดของทั้งคู่ก่อนหน้านี้มีปัญหารึ เปล่าจึงไม่จัดร่วมกันอีก ได้เจอมาร์กี้มาร่วมงาน “เอ็มควอเทียร์ เวิลด์ วอชท์ 2015” ที่ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 อาคาร เดอะ กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เลยถามถึงเรื่องนี้

ซึ่ง มาร์กี้ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่เคยบอกว่าไม่จัดค่ะ บอกแค่ว่ายังไม่รู้ว่าจะได้จัดเมื่อไหร่ คือถ้าไม่ได้จัดงานวันเกิดกับพี่บอยก็คงไม่มีการจัดงานวันเกิดแค่คนเดียว แต่ถ้าเป็นการจัดแฟนมีตติ้งของมาร์กี้อาจจะมีค่ะ” แฟนคลับเรียกร้องไหมถ้าไม่จัดกับบอยให้จัดเดี่ยว? “ไม่มีค่ะ ถ้าวันเกิดไม่ได้จัดคู่กันก็คงจะไม่จัดเลย เพราะว่าเราทำเป็นแฟนมีตติ้งทีเดียวง่ายกว่า ไม่งั้นก็ต้องจัด 2 ครั้ง ทั้งวันเกิดและแฟนมีตติ้ง” แล้วแฟนมีตติ้งจัดกับบอยไหม? “ไม่ค่ะ แฟนมีตติ้งไม่เคยจัดกับพี่บอย ที่ผ่านมาจะเป็นทำบุญวันเกิดอย่างเดียว” ทำไมไม่ลองจัดแฟนมีตติ้งด้วยกัน? “มันไม่สะดวกค่ะ เราก็ต้องดูแลเทคแคร์แฟนคลับของเรา พี่บอยก็ต้องดูแลแฟนคลับของเขา เพราะฉะนั้นแยกกันจัดมันน่าจะโอเคกว่า พี่บอยเขาอยากทำอะไรก็ได้ทำ ไม่อย่างนั้นมันก็จะตีกัน เราเป็นผู้หญิงก็อยากได้ธีมอะไรที่ดูเป็นผู้หญิง ก็แยกกันน่าจะสะดวกกว่า แต่แฟนคลับพี่บอยจะมาหาเราก็ได้ หรือแฟนคลับเราจะไปหาพี่บอยก็ได้ เหมือนได้โชค 2 ชั้น” วันเกิดที่ผ่านมามีปัญหาอะไรรึเปล่าถึงจะเปลี่ยนเป็นจัดแฟนมีตติ้งแยกกัน? “ไม่ได้มีปัญหาเลยค่ะ คือแฟนมีตติ้งหนูไม่เคยจัดเลยสักครั้งเดียว ตอนนี้หนูแค่อยากจะจัดแฟนมีตติ้งของตัวเอง ส่วนการจัดงานวันเกิดก็อีกเรื่องนึงต้องแยกกันให้ชัดเจน ที่ผ่านมาเวลาจัดงานวันเกิดร่วมกับพี่บอยก็ไม่เคยมีปัญหา การได้จัดงานวันเกิดกับพี่บอยเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะพี่บอยเขามีความเป็นระเบียบ จัดแจงอะไรทุกอย่างชัดเจน เขารู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ที่สำคัญเขาเป็นคนเอ็นเตอร์เทนเก่ง เราเลยไม่ค่อยเหนื่อยมาก แล้วแม่ทิพย์ (งามทิพย์ ฉัตรบริรักษ์) ก็เป็นคนคอยช่วยเหลือจัดแจงให้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสถานที่ เราค่อนข้างจะสะดวกและสบายมากเวลาที่จัดงานอะไรร่วมกับพี่บอย เพราะเขามีความพร้อมในทุกๆ อย่าง แต่หนูไม่ค่อยเก่งเรื่องแบบนี้”

มาร์กี้ ราศรี
มาร์กี้ ราศรี

ถ้าปีนี้ไม่ได้จัดด้วยกันจริงๆ กลัวแฟนคลับจะน้อยใจไหม เพราะงานวันเกิดของเรามันเป็นเหมือนประเพณีของบ้านเอ็มบีไปแล้ว? “ปีนี้ไม่มี ก็ปีหน้าก็ได้ค่ะ หรือว่าอาจจะเป็นงานอย่างอื่น ไม่จำเป็นต้องเป็นงานวันเกิดก็ได้ ถ้าอยากจัดขึ้นมาก็อาจจะมีงานโน้นงานนี้” มีคุยกับบอยไหมว่าถ้าไม่จัดวันเกิดจะทำอะไร? “ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ช่วงนี้ไม่มีเวลา ต่างคนต่างยุ่ง” กลัวแฟนคลับจะมองว่าเรามีปัญหากันไหม พอคุยกับป๊อกแล้วไม่จัดงานวันเกิดกับบอยเลย? “ไม่ได้มีปัญหากันค่ะ ช่วงนี้หนูกับพี่บอยก็คุยกันปกติ เพียงแต่ไม่ได้เจอกันเพราะเขาถ่ายละครตลอด หนูโทรถามหลายรอบเขาก็ไม่ว่าง นัดล่วงหน้าเป็นเดือนเขาก็ไม่ว่างเลย” ตอนนี้เขาไม่ว่างจนถอดใจแล้วใช่ไหม? “ไม่ค่ะ คือเราก็บอกเขาว่าถ้าว่างเมื่อไหร่ก็โทรมาแล้วกัน เพราะเราเข้าใจเหมือนเวลาแบบเพื่อนโทรหาเราแล้ว เราไม่ว่างก็คือไม่ว่างจริงๆ ค่ะ” ตัวเราเองก็มีแพลนจะจัดแฟนมีตติ้งอยู่แล้ว? “ใช่ค่ะ แต่ว่าจะเป็นช่วงเดือนไหนก็ยังไม่ทราบ ต้องดูก่อน กำลังคุยกับแฟนคลับอยู่ แต่คงเป็นงานเล็กๆ อย่างที่บอกหนูจัดอะไรไม่ค่อยเก่ง แม่ก็ไม่ได้อยู่เมืองไทยด้วย ก็มีแค่หนูกับมารีน่า (น้องสาว) เหมือนเราไม่เคยจัดงานอีเวนต์ เราก็ต้องเริ่มจากอะไรเล็กๆ ไปก่อน” จะมีแฟนมีตติ้งป๊อก-กี้ ไปเลยไหม? “ไม่มีค่ะ เพราะแฟนมีตติ้งก็ต้องเป็นแฟนคลับของกี้”

ช่วงนี้ว่างไม่ตรงกันเลยอาจไม่ได้จัดงานวันเกิดกับพี่บอยนะคะ แฟนๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปจ้า!!
ช่วงนี้ว่างไม่ตรงกันเลยอาจไม่ได้จัดงานวันเกิดกับพี่บอยนะคะ แฟนๆ อย่าเพิ่งน้อยใจไปจ้า!!

ไม่ค่อยได้เจอบอยมีคิดถึงกันไหม? “มีคิดถึงบ้างแหละ คนเราเพื่อนกันไม่ได้เจอกันนานก็ต้องคิดถึงเป็นธรรมดา แต่มันก็จะเป็นช่วงๆ ไป อย่างช่วงนี้คิดถึงพี่บอย ช่วงนึงอาจจะคิดถึงมิ้นต์ (ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ช่วงนึงก็อาจจะคิดถึงคิมเบอร์ลี่กับญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) เพราะว่าช่วงไหนที่เราไม่ได้เจอเพื่อนคนนั้นก็คือไม่ได้เจอนาน ช่วงนี้หนูยังได้เจอคิมกับญ่า แต่ไม่ได้เจอพี่บอยเลย หรือช่วงนึงก็เจอแต่พี่บอย เพื่อนคนอื่นก็ไม่ได้เจอเลย มันก็วนกันแบบนี้ค่ะ” เหมือนทิ้งห่างไม่ได้เจอพี่บอยนานเหมือนกัน? “ก็ไม่นานมากนะ เรามีงานด้วยกันแหละ เรื่องของเรื่องคือเรามีงานด้วยกันเดือนละวัน ถ้าไม่ได้เจอข้างนอกก็เจอในงาน เดี๋ยวเร็วๆ นี้ก็จะมีอีเวนต์ด้วยกัน แต่ละครยังไม่มี ที่บอกว่าผู้ใหญ่เตรียมจัดโปรเจกต์ละครคู่จิ้นมารวมกันอันนี้หนูก็ยังไม่ ทราบเลยค่ะ” วันแม่มีแพลนจะทำอะไรให้คุณแม่? “ก็คงไปทานข้าวกัน เพราะเราว่างแค่วันนั้นวันเดียว คงเป็นอะไรที่ง่ายๆ เพราะน้องกับแม่มีงาน ถามว่าจะชวนป๊อกไปด้วยไหมหรือไปทานข้าว 2 ครอบครัวรึเปล่าก็ยังไม่แน่ใจค่ะ เพราะบางทีเราก็มีเพื่อนๆ มาทานข้าวด้วยหรือบางทีเราก็ไปทานกับครอบครัวอื่นบ้าง ด้วยความที่เราเป็นคนที่ไม่ได้มีแพลนสักเท่าไหร่ค่ะ”.

